Q/A
English

 

งาน ตลาดนวัตกรรมเชียงใหม่และหมู่บ้านท่องเที่ยวหัตกรรมล้านนา 2010

 

งานตลาดนัดวัตกรรมเชียงใหม่และหมู่บ้านท่องเที่ยวหัตกรรมล้านนา จัดขึ้น ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยจังหวัดเชียงใหม่ สำนักงานอุตสหกรรมจังหวัดเชียงใหม่ สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดเชียงใหม่ สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ และสภาอุตสหกรรมจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกันจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 30 กรกฎาคม ถึง 3 สิงหาคม 2553 เป็นรูปแบบตลาดนัดในการนำเสนอ และซื้อขาย เผยแพร่ผลงานการวิจัยและพัฒนาที่มีศักดิ์ภาพเชิงพาณิชย์ของผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จ พร้อมทั้งพบกับที่ปรึกษา นักวิจัย ที่ความสามารถในการสร้างนวัฒตกรรม เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันในระดับสากล

เอ็นจินีโอ ได้เป็นบริษัทหนึ่งที่มีส่วนร่วมได้รับเชิญเพื่อนำสินค้าของเอ็นจินีโอไปจัดแสดงให้กับผู้สนใจได้ศึกษาเรียนรู้เกี่ยวกับระบบพลังงานทดแทน ในโอกาสนี้ทางเอ็นจินีโอซึ่งรับผลิตป้าย LED ทั้งไฟเตือนอันตรายโดยใช้ระบบพลังงานแสงอาทิตย์ ป้ายโฆษณาแบบ LED หรือแม้แต่ป้ายเชียร์ ต่างๆ โดยราคาเริ่มต้นผลิตป้าย LED เพียงป้ายละ 600 บาทเท่านั้น ดังนั้นผู้ที่ให้ความสนใจบูธของเอ็นจินีโอไม่เพียงแต่ผู้สนใจระบบพลังงานทดแทนเท่านั้น ยังรวมถึงกลุ่มวัยรุ่นที่ต้องการสั่งทำป้ายเชียร์คอนเสอร์ทอีกด้วย ทางเราจึงเก็บภาพมาให้ชมกัน

 


บูธขนาด 6x2 เมตรดูแคบเมื่อทางเรานำแสดงอุปกรณ์พลังงานทดแทน เช่นกังหันน้ำผลิตไฟฟ้า ระบบสูบน้ำพลังงานแสงอาทิตย์ และกังหันลมผลิตไฟฟ้า

 

บูธ เอ็นจินีโอ ยังเป็นที่น่าสนใจเป็นอย่างมากสำหรับผู้ เข้าร่วมงานเนื่องจากทางเอ็นจินีโอเห็นถึงความสำคัญที่จะพยามแนะแนวให้กับผู้สนใจทางด้านพลังงานทางเลือก

 

 

เจ้าหน้าที่ยิ้มเสมอ....

 

 

ปั้มน้ำพลังงานน้ำก็มีไปแสดงด้วยนะคร๊าบ....

 

ผู้ปกครองพร้อมเด็กๆ ให้ความสนใจระบบทำงานจำลองของปั้มน้ำด้วยพลังงานน้ำ

 

ผู้เข้าชมงานอดใจไม่ได้ต้องหันมองว่า เอ็นจินีโอ มีอะไร ทำไมถึงคนสนใจเยอะ

 

เจ้าหน้าที่กำลังอธิบายการทำงานของกังหันน้ำผลิตไฟฟ้าจำลองแก่ผู้ที่สนใจ

 

พวกเราเอ็นจินีโอ ฝากด้วยค่ะ

-- --- --- --- --- --- --- --- --- --- --- ---- --- --- --- -- --- --- --- --- --- --- --- --- --- --- --- ---

พวกเราเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ เป็นกลุ่มเล็กๆ ที่มีความมุ่งมั่น ด้านพลังงาน

หากคุณได้ลองสัมพัสเราแล้วคุณจะพบสิ่งที่คุณค้นหาอยู่ ที่นี่มีคำตอบเรื่องพลังงานให้กับคุณ เพียงแต่คุณให้โอกาสเรา.............

 

เอ็นจินีโอ Green energy with green solution

เอ็นจินีโอ

โชว์รูม : 76/2 ตรงข้ามธนาคารกรุงเทพ สาขาช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50200

สำนักงาน : 199/586 ม.9 ตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50300

โทร. 053-222760, 053-222570 Fax. 053-222570